คุณคิม–เอกภัทร พรประภา ทายาทรุ่นที่ 4

THB 0.00

เอกภัทร พรประภา สุดทางประเทศไทย เมื่อพี่คิม เอกภัทร พรประภา พาผมออกไปไม่ใช่แค่ซัดธรรมดา แต่รอบนี้ดริฟท์ Pagani Huayra Roadster BC มูลค่า 630000000

คิม ซองกยู ไฮโซคิม เป็นลูกชายคนเล็กของนางอรพินธุ์ พรประภา กับสามี ดร อรรณพ พรประภา มีฐานะเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ ไฮโซพก เนื่องจากปู่ของเขาอย่างนายไพโรจน์ พรประภา ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกและร่วม  เนย พรประภา อีกหนึ่งคู่รัก ที่ยังคงความหวานได้อย่างเสมอต้น เสมอปลาย กับคู่ของ คุณคิม-เอกภัทร พรประภา และ คุณเนย-ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย ที่แม้จะแต่งงานมาถึงสามปี และมีพยานแห่งความรักแล้วหนึ่งคน คือ น้องอารเปลส์

ปริมาณ:
เอกภัทร พรประภา
Add to cart

เอกภัทร พรประภา สุดทางประเทศไทย เมื่อพี่คิม เอกภัทร พรประภา พาผมออกไปไม่ใช่แค่ซัดธรรมดา แต่รอบนี้ดริฟท์ Pagani Huayra Roadster BC มูลค่า 630000000

คิมพรประภา คิม ซองกยู ไฮโซคิม เป็นลูกชายคนเล็กของนางอรพินธุ์ พรประภา กับสามี ดร อรรณพ พรประภา มีฐานะเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ ไฮโซพก เนื่องจากปู่ของเขาอย่างนายไพโรจน์ พรประภา ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกและร่วม

อีกหนึ่งคู่รัก ที่ยังคงความหวานได้อย่างเสมอต้น เสมอปลาย กับคู่ของ คุณคิม-เอกภัทร พรประภา และ คุณเนย-ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย ที่แม้จะแต่งงานมาถึงสามปี และมีพยานแห่งความรักแล้วหนึ่งคน คือ น้องอารเปลส์