ฮอลล์ แฟนเก่า เป๊ก วง Zeal ร่ายยาวผ่านสตอรี่ ปมดราม่าเลิกกัน

THB 1000.00
เป๊ก วงซีล

เป๊ก วงซีล  หลังไปสร้างความสั่นสะเทือนทั้งไทม์ไลน์ เมื่อมีคลิปของ เป๊กวงซีล หรือ ปราชญ์ พงษ์ไชย ขึ้นเต้นบนเวทีกับ โอม ปิยวัฒน์ อนุกูร มือเบสของวง โปเตโต้ ทั้งยังร้องเพลง “สองรัก” นักร้องหนุ่มเสียงดี ปราชญ์ พงษ์ไชย หรือ เป๊ก วงซีล ที่มีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก และแน่นอนว่า เมื่อเขาไปทัวร์คอนเสิร์ต ไม่ว่าจะเป็นงานไหน จังหวัดไหนก็ตาม ก็โชว์พลังเสียง

ร่วมส่งกำลังใจให้กับนักร้องหนุ่ม 'เป๊ก วงซีล' ที่ล่าสุดเตรียมเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ หลังเจ้าตัวมีอาการเสียงแหบขั้นรุนแรง และได้เข้ารับการรักษาเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดนักร้องหนุ่ม 'เป๊ก วง Zeal' มีคนออกมาโพสต์ตั้งคำถามในทวิตเตอร์ ถึงประเด็นแฟนเก่าที่คบกันมานานแต่กลับไม่ได้แต่งงาน แต่กับแฟนคนปัจจุบันคบแป๊บเดียวก็แต่งเลย

ร่วมส่งกำลังใจให้กับนักร้องหนุ่ม 'เป๊ก วงซีล' ที่ล่าสุดเตรียมเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ หลังเจ้าตัวมีอาการเสียงแหบขั้นรุนแรง และได้เข้ารับการรักษาเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ร่วมส่งกำลังใจให้กับนักร้องหนุ่ม 'เป๊ก วงซีล' ที่ล่าสุดเตรียมเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ หลังเจ้าตัวมีอาการเสียงแหบขั้นรุนแรง และได้เข้ารับการรักษาเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

Quantity:
Add To Cart