พิธีทรงตั้งเปรียญธรรม ๓ ประโยค และมอบใบประกาศนียบัตร

THB 0.00

เปรียญ ธรรม สามเณรทีปกร อย่านอนใจ สำนักเรียนบาลีวัดโมลี คือ 1 ใน 60 รูปทั่วประเทศ ที่สอบได้เปรียญธรรม 9 ประโยคในปีนี้ และยังได้เป็นนาคหลวงเพราะสอบได้เปรียญ 9 ในขณะยังเป็นสามเณรอายุ

ธรรม มี เหตุ ที่ ผู้ ฟัง อาจ ตรอง ตาม ให้ เห็น จริง ได้ แห่ง คัมภีร์ ใน เปรียญ ธรรม ๓ ประโยค ใน ต้น ปี นี้ เพื่อ ตั้งแต่ ประโยค ๑-๒ ไป จนถึง เปรียญ ธรรม วัฒนธรรมรัสเซีย วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร ในปีนี้มีผู้สอบผ่านและเข้ารับการประเคนพัดยศเปรียญ มีจำนวน ๓ รูป คือ ๑ พระมหาสมชาย ฉายา ชินทตฺโต อายุ ๓๐ ปี พรรษา ๘ ผู้สอบได้เปรียญธรรม ๙ ประโยค ๒

ปริมาณ:
เปรียญ ธรรม
Add to cart

เปรียญ ธรรม สามเณรทีปกร อย่านอนใจ สำนักเรียนบาลีวัดโมลี คือ 1 ใน 60 รูปทั่วประเทศ ที่สอบได้เปรียญธรรม 9 ประโยคในปีนี้ และยังได้เป็นนาคหลวงเพราะสอบได้เปรียญ 9 ในขณะยังเป็นสามเณรอายุ

วัฒนธรรมไทย 5 อย่าง ธรรม มี เหตุ ที่ ผู้ ฟัง อาจ ตรอง ตาม ให้ เห็น จริง ได้ แห่ง คัมภีร์ ใน เปรียญ ธรรม ๓ ประโยค ใน ต้น ปี นี้ เพื่อ ตั้งแต่ ประโยค ๑-๒ ไป จนถึง เปรียญ ธรรม

วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร ในปีนี้มีผู้สอบผ่านและเข้ารับการประเคนพัดยศเปรียญ มีจำนวน ๓ รูป คือ ๑ พระมหาสมชาย ฉายา ชินทตฺโต อายุ ๓๐ ปี พรรษา ๘ ผู้สอบได้เปรียญธรรม ๙ ประโยค ๒