ผวารัฐกู้เงิน ล้านล้าน แย่งสภาพคล่องตลาด - ฐานเศรษฐกิจ

THB 0.00

เงิน 1 ล้าน มีเงิน 1 ล้านบาท เอาไปทำอะไรดี · 1 ฝากประจำพิเศษ · 2 กองทุนตลาดเงิน Money Market Fund · 3 กองทุนตราสารหนี้ · 4 สลากออมสิน สลากธกส · 5 ประกันชีวิต · 6 กองทุนหุ้น

วิธีง่ายๆเลยครับ ถ้าคุณจะเก็บให้ได้ 1 ล้านภายใน 5 ปีนะครับ คุณจะต้องเก็บออมแบบโหดมากครับ มันจะต้องใส่สูตรมากๆ เพราะว่าเห็นยอดไหมครับว่า… ถ้าออมอย่างเดียวก็ตกเดือนละ 16,000 กว่าบาทนะครับ เงินด่วน 500 10 นาที โอนเข้าบัญชี เงินหนึ่งล้านแรกกันทั้งนั้น รวมถึงล้านที่สองที่สามที่อยากให้ตามมาติดๆ ด้วย แต่เป้าหมายสู่เงินล้าน views · 1 year ago MM Invest #การเงินmore Mission To The

ปริมาณ:
เงิน 1 ล้าน
Add to cart

เงิน 1 ล้าน มีเงิน 1 ล้านบาท เอาไปทำอะไรดี · 1 ฝากประจำพิเศษ · 2 กองทุนตลาดเงิน Money Market Fund · 3 กองทุนตราสารหนี้ · 4 สลากออมสิน สลากธกส · 5 ประกันชีวิต · 6 กองทุนหุ้น

เงินไทย วิธีง่ายๆเลยครับ ถ้าคุณจะเก็บให้ได้ 1 ล้านภายใน 5 ปีนะครับ คุณจะต้องเก็บออมแบบโหดมากครับ มันจะต้องใส่สูตรมากๆ เพราะว่าเห็นยอดไหมครับว่า… ถ้าออมอย่างเดียวก็ตกเดือนละ 16,000 กว่าบาทนะครับ

เงินหนึ่งล้านแรกกันทั้งนั้น รวมถึงล้านที่สองที่สามที่อยากให้ตามมาติดๆ ด้วย แต่เป้าหมายสู่เงินล้าน views · 1 year ago MM Invest #การเงินmore Mission To The