Skip to product information
1 of 1

ฮี โม ฟี เลีย

รู้จัก ฮีโมฟีเลีย โรคเลือดออกง่ายหยุดยาก อันตรายของเด็กเล็ก

รู้จัก ฮีโมฟีเลีย โรคเลือดออกง่ายหยุดยาก อันตรายของเด็กเล็ก

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ฮี โม ฟี เลีย

รู้จัก ฮีโมฟีเลีย โรคเลือดออกง่ายหยุดยาก อันตรายของเด็กเล็ก ฮี โม ฟี เลีย โรคฮีโมฟีเลียเป็นโรคเลือดออกง่ายหยุดยากทางพันธุกรรมที่เกิดจากขาดปัจจัยการแข็งตัวของเลือด แบ่ง เป็น 2 ชนิด คือ โรคฮีโมฟีเลีย เอ เกิดจากร่างกายขาดปัจจัยการแข็งตัวของเลือด คือ ฮีโร่ 168 โรคฮีโมฟีเลีย หรือ “โรคเลือดออกง่ายหยุดยาก” เป็นโรคทางพันธุกรรมที่พบได้บ่อย โดยพบได้ในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง เพราะส่วนใหญ่ผู้หญิง จะเป็นพาหะที่ไม่แสดงอาการ

ฮีโร่ 168 ฮีโมฟีเลีย ทำอย่างไรให้ฟิต… ออกกำลังกายสักนิดเพื่อชีวิตที่ดี · ควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ ครั้งละ 30 นาที เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มความแข็งแรงของกระดูกและข้อ · ควรออกกำลัง

ฮีโร่ เฟนส์ ทิฟฟิน ๑ ลูกสาวของผู้ป่วยชายโรคฮีโมฟิเลีย ๒ หญิงที่มีลูกชายเป็นโรคฮีโมฟิเลียอย่างน้อย ๒ คน โดยทั้ง ๒ คนไม่ใช่คู่แฝด ๓ หญิงที่มีลูกชายเป็นโรคฮีโมฟิเลีย ๑ คน ร่วมกับมีพี่ชายหรือน้องชาย ญาติทางมารดาเป็นโรคฮีโมฟิ รู้จัก โรคฮีโมฟีเลีย · เกิดจากการถ่ายทอดทางพันธุกรรม โครโมโซมเพศชนิด X ดังนั้นมักเกิดโรคในเพศชาย ส่วนเพศหญิงที่มียีนแฝงของโรคจะสามารถส่งความผิดปกติให้บุตรชายได้ · พบผู้ป่วยใน

View full details