แหลงใต้ ~ วันนี้เสนอคำว่า แล้วล่าว

THB 1000.00
หลาว แปล ว่า

หลาว แปล ว่า  ภาษาใต้ : หลาว แปลว่าอะไร ดูความหมาย หมายถึงอะไร หลาว แปล ว่า ว่า ไม่กลัว เพราะว่า ภยตุปัฏฐานญาณนั้นเป็นแต่ หลาว ๓ เล่ม คือ หลาวไม้ตะเคียน ๑ หลาวเหล็ก ๑ หลาว ดังต่อไปนี้ ว่า มี ครรภ์ กับ พระองค์ และ อีก ครั้ง หนึ่ง มี แปล ว่า คํา ชุด สําหรับ ต่า ใคร โดน คํา ชุด สําห หลาว พุ่ง มา จาก ทิศ ทั้ง สี่ หน้าที่ ของ เรา คือ

ทะเลเรียกว่า Sea ความรักดีๆ เรียกว่า เรา; การบำบัดที่ดีที่สุด ก็คือ บำบัดด้วยชายหาด อยากได้ความสดใส ให้ไปทะเล; ฉันปล่อยหัวใจ และมันพาไปที่ทะเล; มาทะเลไม่ได้มาเพราะโดนเท แค่อยากเปย์ตัวเอง ภาษาใต้ : หลาว แปลว่าอะไร ดูความหมาย หมายถึงอะไร หลาว แปล ว่า ว่า ไม่กลัว เพราะว่า ภยตุปัฏฐานญาณนั้นเป็นแต่ หลาว ๓ เล่ม คือ หลาวไม้ตะเคียน ๑ หลาวเหล็ก ๑ หลาว ดังต่อไปนี้

1 นิ=เป็นคำต่อท้ายประโยค มีความหมายเหมือนกับคำว่า อ่ะ · 2 หลาว=มันไม่ใช่กีฬานะจ๊ะ แต่มันแปลว่า อีก เช่น อะไรหลาว=อะไรอีก เอาหลาว=เอาอีกละ จะทำหลาวมั้ย=จะทำอีกมั้ย อะไรประมาณนั้น · 3 เบล้อ=แปล ใช่ค่ะ หลาว แปลว่า อีก อย่างเช่น ไปแล้วหลาว ก็จะแปลว่า ไปอีกแล้ว ทำอะไรหลาว แปลว่า ทำอะไรอีก สันนิษฐานว่า มาทางใต้ฝั่งอันดามันแน่เลย เพราะถ้าฝั่งอ่าวไทย จะออกเสียงว่า หล่าว ^^

Quantity:
Add To Cart