สุไลมาน ลูกสวน vs เพชรเอก ส เทพรัตน์ ศึก ONE ลุมพินี 16

THB 0.00

สุ ไล มา น รู้จัก สุไลมาน ลูกสวน นักชกหนุ่มวัย 20 ปี จากประเทศเมียนมา สุไลมาน เกิดวันที่ 18 ก พ ปี 2003 ที่ประเทศเมียนมา มีพี่น้อง 9 คน ซึ่งตัวเขาเป็นลูกคนที่ 8 ของครอบครัว ในวัยเด็ก

สุไลมาน ดาราโอะ:ชาวประมงพื้นบ้านผู้อยากเห็นปูม้าเนื้ออร่อยอยู่คู่ทะเลใต้ไปนาน ๆ สุไลมาน ดาราโอะ:ชาวประมงพื้นบ้านผู้อยากเห็นปูม้าเนื้ออร่อย สุไลมาน ดาราโอะ:ชาวประมงพื้นบ้านผู้ สุภาษิตคําพังเพย โรตีบอย” สุไลมาน ลูกสวน ชื่อนี้กลายเป็นที่รู้จักทั่วเมืองไทย หลังแจ้งเกิดจากการชนะน็อก “จ้าวเงาะ จิตรเมืองนนท์” ในศึก ONE ลุมพินี 9 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มี ค

ปริมาณ:
สุ ไล มา น
Add to cart

สุ ไล มา น รู้จัก สุไลมาน ลูกสวน นักชกหนุ่มวัย 20 ปี จากประเทศเมียนมา สุไลมาน เกิดวันที่ 18 ก พ ปี 2003 ที่ประเทศเมียนมา มีพี่น้อง 9 คน ซึ่งตัวเขาเป็นลูกคนที่ 8 ของครอบครัว ในวัยเด็ก

สุกี้ตี๋น้อย สาขา สุไลมาน ดาราโอะ:ชาวประมงพื้นบ้านผู้อยากเห็นปูม้าเนื้ออร่อยอยู่คู่ทะเลใต้ไปนาน ๆ สุไลมาน ดาราโอะ:ชาวประมงพื้นบ้านผู้อยากเห็นปูม้าเนื้ออร่อย สุไลมาน ดาราโอะ:ชาวประมงพื้นบ้านผู้

โรตีบอย” สุไลมาน ลูกสวน ชื่อนี้กลายเป็นที่รู้จักทั่วเมืองไทย หลังแจ้งเกิดจากการชนะน็อก “จ้าวเงาะ จิตรเมืองนนท์” ในศึก ONE ลุมพินี 9 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มี ค