Skip to product information
1 of 1

สุข หมายถึง

เครื่องมือวัดความสุข HAPPINOMETER

เครื่องมือวัดความสุข HAPPINOMETER

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

สุข หมายถึง

เครื่องมือวัดความสุข HAPPINOMETER สุข หมายถึง งานคือเงิน เงินคืองาน บันดาลสุข เมื่อจะพูดสั้นๆ ง่ายๆ ก็บอกว่า ถ้าคนที่ทำงานตั้งใจทำงานอย่างขยันหมั่นเพียร ซื่อสัตย์ สุจริต แค่นี้ก็เรียกว่า มีธรรมในการทำงานแล้ว แต่เมื่อพูดกันอย่างจริงจัง ธรรมคงไม่ใช่เท่านี้ สุข สบาย รีสอร์ท Heavenly, เป็นสุข Radiant, บอกถึงความรักที่มีความสุขหรือสุขภาพที่ดี Satisfied, พอใจ Beaming, ยิ้มแย้มแจ่มใส Buoyant, เบิกบานใจ Joyful, เต็มไปด้วยความสุข Jolly, สนุกสนาน Jovial

สุข สบาย รีสอร์ท PSYCHOLOGY ครั้งนี้จึงชวนทุกคนไปสำรวจนิยามแห่งความสุข ที่ในบทความอ้างอิงได้กล่าวไว้ว่า 'Why achieving happiness is not the same as being happy?' ไม่ใช่เพียงชั่วครั้งชั่วคราวแต่หมายถึงภาวะ

สุขสันต์วันเสาร์ 3) นิพพานสุข ศาสนาพุทธถือว่านิพพานเปนนความสุขขั้นสูงสุด หรือบรมสุขเพราะ ปราศจากทุกข์ทั้งทางกายและทางหจอย่างสิ้นเชิง นิพพานเปนนประสบการณ์ที่รู้ได้เฉพาะตน นิพพานคือความ ดับ ดับหนที่นี้หมายถึง ตัณหา 2) #การปัพพชา หมายถึง การถือบวช, เว้นการเบียดเบียน ดำรงในธรรม คือ อหิงสา สัญญมะ และทมะ อันเป็นอุบายให้ไม่เบียดเบียนกัน และอยู่ร่วมกันด้วยความสุข และ 3) #มาตาปิตุอุปัฏฐาน

View full details