Skip to product information
1 of 1

สาร ไซ บูท รา มี น

อย เตือน อาหารเสริมยี่ห้อดัง ตรวจพบสาร 'ไซบูทรามีน' กินเข้าไปอันตรายถึง

อย เตือน อาหารเสริมยี่ห้อดัง ตรวจพบสาร 'ไซบูทรามีน' กินเข้าไปอันตรายถึง

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

สาร ไซ บูท รา มี น

อย เตือน อาหารเสริมยี่ห้อดัง ตรวจพบสาร 'ไซบูทรามีน' กินเข้าไปอันตรายถึง สาร ไซ บูท รา มี น ไซบูทรามีน ผลข้างเคียงเสี่ยงตาย · หลอดเลือดขยาย · ความดันโลหิตสูง · ท้องผูก · ปากแห้ง · นอนไม่หลับคลื่นไส้ · หัวใจเต้นเร็ว · ใจสั่น สับสน อ่อนแรง ปวดหัว · ปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ และหลอดเลือด สารคดี จับ ปลา แถลงยาวเหยียด เบนซ์ พรชิตา ชี้ อย เอาสินค้าของปลอมไปตรวจเจอไซบูทรามีน ยืนยันของจริงขายหมดไปนานแล้วแต่ของปลอมเกลื่อนตลาด แจ้งความแล้วถึง 2 ครั้ง เบนซ์ พรชิตา วันนี้(6

สารคดี จับ ปลา ไซบูทรามีน ผลข้างเคียงเสี่ยงตาย · หลอดเลือดขยาย · ความดันโลหิตสูง · ท้องผูก · ปากแห้ง · นอนไม่หลับคลื่นไส้ · หัวใจเต้นเร็ว · ใจสั่น สับสน อ่อนแรง ปวดหัว · ปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ และหลอดเลือด

สารัน แทงหวย24 net สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เตือนตรวจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร DS พบมีสารไซบูทรามีน ซึ่งเป็นวัตถุที่ออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภทที่ 1 Quantity สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000 บทคัดย่อ ไซบูทรามีน เป็นหนึ่งในสารต้องห้ามที่ไม่อนุญาตให้มีในผลิตภัณฑ์เสริม

View full details