วิศวกรรมซอฟต์แวร์ มหาวิทยาลัยพะเยา

THB 0.00

วิศวะ ซอ ฟ แว ร์ รายวิชาที่เปิดสอนจะเกี่ยวข้องกับกระบวนการพัฒนาซอฟต์แวร์ทั้งระบบ การทำวิจัย สัมมนา ทฤษฎีพื้นฐาน และวิชาเฉพาะทั้งทางด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์ และด้านวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ อนึ่ง การเรียนการสอน จะใช้

ส่วนวิศวะซอฟแวร์ เพิ่งจะได้เคยได้ยิน ถ้าให้เดา ก็คงคล้ายๆกับวิทยาศาสตร์คอม คือเรียนเกี่ยวกับการออกแบบซอฟแวร์เป็นหลัก โดยส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การเขียนโปรแกรม อาชีพไหนในโซนนี้มันก้ว  วิศวะสิ่งแวดล้อม เรียน SE ทั้งที ก็ต้องที่ SE วิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาการสารสนเทศ ม บูรพา สาขา SE อันดับ 1 ของภาคตะวันออก มีทั้ง Software Engineering, Mobile App Development,

ปริมาณ:
วิศวะ ซอ ฟ แว ร์
Add to cart

วิศวะ ซอ ฟ แว ร์ รายวิชาที่เปิดสอนจะเกี่ยวข้องกับกระบวนการพัฒนาซอฟต์แวร์ทั้งระบบ การทำวิจัย สัมมนา ทฤษฎีพื้นฐาน และวิชาเฉพาะทั้งทางด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์ และด้านวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ อนึ่ง การเรียนการสอน จะใช้

วิศวะคอม ส่วนวิศวะซอฟแวร์ เพิ่งจะได้เคยได้ยิน ถ้าให้เดา ก็คงคล้ายๆกับวิทยาศาสตร์คอม คือเรียนเกี่ยวกับการออกแบบซอฟแวร์เป็นหลัก โดยส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การเขียนโปรแกรม อาชีพไหนในโซนนี้มันก้ว

เรียน SE ทั้งที ก็ต้องที่ SE วิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาการสารสนเทศ ม บูรพา สาขา SE อันดับ 1 ของภาคตะวันออก มีทั้ง Software Engineering, Mobile App Development,