รยูฮวายอง เปิดใจเรื่องความสัมพันธ์อันตรายกับ LJ เป็น

THB 0.00

ร ยู ฮ วาย อง วันที่เข้าฉาย : 4 มิถุนายน 2567 นักแสดงนำ : ยูจีแท,อูโดฮวาน,รยูฮวายอง , โจแจยุน และ คิมฮเยซอง ดูซีรี่ย์ ทีมสืบพันธุ์หมาบ้า Mad Dog พากย์ไทย สำหรับใครที่ชื่นชอบในซีรี่ย์แนว ดราม่า

รับบทเป็น พระมเหสีอิม ฮวา-รย็อง แช-ริน ยู ซ็อน-โฮ รับบทเป็น องค์ชายกเยซ็อง; พัก ฮา 2565 มีการเปิดเผยว่านักแสดงมุน ซัง-มิน ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าส่วนล่างของตาซ้าย ราก30 เก็บตัวเงียบมาหลายสัปดาห์ หลังจากข่าวฉาว โดนปลดออกจากการเป็น สมาชิกของ วงT-ARA สำหรับอดีตแรปเปอร์ของวงอย่าง 'รยูฮวายอง' หลังเรื่องราวการขัดแย้งกันภายในวง ได้ถูกตีแผ่

ปริมาณ:
ร ยู ฮ วาย อง
Add to cart

ร ยู ฮ วาย อง วันที่เข้าฉาย : 4 มิถุนายน 2567 นักแสดงนำ : ยูจีแท,อูโดฮวาน,รยูฮวายอง , โจแจยุน และ คิมฮเยซอง ดูซีรี่ย์ ทีมสืบพันธุ์หมาบ้า Mad Dog พากย์ไทย สำหรับใครที่ชื่นชอบในซีรี่ย์แนว ดราม่า

รุ่ง888 รับบทเป็น พระมเหสีอิม ฮวา-รย็อง แช-ริน ยู ซ็อน-โฮ รับบทเป็น องค์ชายกเยซ็อง; พัก ฮา 2565 มีการเปิดเผยว่านักแสดงมุน ซัง-มิน ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าส่วนล่างของตาซ้าย

เก็บตัวเงียบมาหลายสัปดาห์ หลังจากข่าวฉาว โดนปลดออกจากการเป็น สมาชิกของ วงT-ARA สำหรับอดีตแรปเปอร์ของวงอย่าง 'รยูฮวายอง' หลังเรื่องราวการขัดแย้งกันภายในวง ได้ถูกตีแผ่