มูไนท์ “อ ลักษณ์” เปิดตำนานวัดมรุกขนคร เมืองแห่งพญานาค

THB 0.00

ม รุกข นคร กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระหว่างวันที่ ๒ - ๒๓ เมษายน ๒๕๖๗ ณ หน่วยอบรมวัดมรุกขนคร ตำบลดแนนางหงส์ อำเภอเมืองธาตุพนม จังหวัดนครพนม จัดโดย คณะสงฆ์ภาค ๑๐ คณะสงฆ์

วัดมรุกขนคร นครพนม นี้ด้านในประดิษฐาน พระธาตุมรุกขนคร องค์พระธาตุมีลักษณะคล้ายกับพระธาตุพนมแต่มีขนาดเล็กกว่า นอกจากนี้ภายในวัดยังตกแต่งด้วยสีทองอร่ามงดงาม เรียกได้ว่าเป็นอันซีน มหาเศรษฐีโลก มรุกขนคร นครพนมสามารถร่วมบุญได้ตามศรัทธาและขออนุโมทนาบุญมา ณ ที่นี้ ร่วมบุญได้ที่ ธนาคาร ธกส เลขที่บัญชี 020170682173 ชื่อบัญชี วัดมรุกขนคร

ปริมาณ:
ม รุกข นคร
Add to cart

ม รุกข นคร กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระหว่างวันที่ ๒ - ๒๓ เมษายน ๒๕๖๗ ณ หน่วยอบรมวัดมรุกขนคร ตำบลดแนนางหงส์ อำเภอเมืองธาตุพนม จังหวัดนครพนม จัดโดย คณะสงฆ์ภาค ๑๐ คณะสงฆ์

มาร์เซโล โบรโซวิช วัดมรุกขนคร นครพนม นี้ด้านในประดิษฐาน พระธาตุมรุกขนคร องค์พระธาตุมีลักษณะคล้ายกับพระธาตุพนมแต่มีขนาดเล็กกว่า นอกจากนี้ภายในวัดยังตกแต่งด้วยสีทองอร่ามงดงาม เรียกได้ว่าเป็นอันซีน

มรุกขนคร นครพนมสามารถร่วมบุญได้ตามศรัทธาและขออนุโมทนาบุญมา ณ ที่นี้ ร่วมบุญได้ที่ ธนาคาร ธกส เลขที่บัญชี 020170682173 ชื่อบัญชี วัดมรุกขนคร