ภาษามอญ - กะเหรี่ยง ในชีวิตประจำวัน

THB 0.00

ภาษา มอญ ใน ภาษา ไทย ภาษาไทย · English · TPI Polene การถือหุ้นในบริษัทของกรรมการและผู้บริหาร ปูนก่อสำเร็จรูปชนิดแห้ง ที่ใช้สำหรับงานก่อผนังภายใน และภายนอกอาคารที่เหนือระดับดิน เช่น ผนังอิฐมอญ

ศัพท์ภาษาไทยที่เข้าคู่เสียง-ความหมายจากภาษามอญ‎ หน้าในหมวดหมู่ ศัพท์ภาษาไทยที่ยืมมาจากภาษามอญ 12 หน้าต่อไปนี้อยู่ในหมวดหมู่นี้ จากทั้งหมด 12 หน้า ภาษา อิสลาม พร้อม คํา แปล ซึ่งไม่เพียงแต่รู้ภาษามอญ สามารถพูดอ่านและเขียนภาษามอญปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังอ่านและ แปลจารึกโบราณ โดยเฉพาะจารึกอักษรมอญได้อีกด้วย ดังที่ได้เป็นอาจารย์พิเศษสอนวิชา จารึกมอญที่มหาวิทยาลัยศิลปากร

ปริมาณ:
ภาษา มอญ ใน ภาษา ไทย
Add to cart

ภาษา มอญ ใน ภาษา ไทย ภาษาไทย · English · TPI Polene การถือหุ้นในบริษัทของกรรมการและผู้บริหาร ปูนก่อสำเร็จรูปชนิดแห้ง ที่ใช้สำหรับงานก่อผนังภายใน และภายนอกอาคารที่เหนือระดับดิน เช่น ผนังอิฐมอญ

ภาษาสันสกฤต ศัพท์ภาษาไทยที่เข้าคู่เสียง-ความหมายจากภาษามอญ‎ หน้าในหมวดหมู่ ศัพท์ภาษาไทยที่ยืมมาจากภาษามอญ 12 หน้าต่อไปนี้อยู่ในหมวดหมู่นี้ จากทั้งหมด 12 หน้า

ซึ่งไม่เพียงแต่รู้ภาษามอญ สามารถพูดอ่านและเขียนภาษามอญปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังอ่านและ แปลจารึกโบราณ โดยเฉพาะจารึกอักษรมอญได้อีกด้วย ดังที่ได้เป็นอาจารย์พิเศษสอนวิชา จารึกมอญที่มหาวิทยาลัยศิลปากร