พิพิธภัณฑ์ลูกหลานพันธุ์มังกร สถานที่ท่องเที่ยวสุพรรณบุรี อุทยานมังกรสวรรค์

THB 1000.00
พิพิธภัณฑ์ มังกร สวรรค์

พิพิธภัณฑ์ มังกร สวรรค์  #พิพิธภัณฑ์ลูกหลานพันธุ์มังกร จ สุพรรณบุรี มีความยาวถึง 135 เมตร สูง 35 เมตร และกว้าง 18 เมตร ภายในเป็นห้องจัดแสดงประวัติศาสตร์อารยธรรมของชาวจีน ย้อนหลังไปถึง 5,000 ปี พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ตั้งอยู่ภายในบริเวณศาลเจ้าพ่อหลักเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานมังกรสวรรค์ ก่อตั้งขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสที่ประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาชนจีน

ช่วงเที่ยวเพลินสำราญกรุงคุณเอ้พาเที่ยวใกล้ๆกรุงเทพค่ะ วันนี้ยังอยู่กันที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อมาถึงสุพรรณแล้วไม่ได้มาที่นี่จะดูเหมือนมาไม่ถึงสุพรรณบุรีค่ะ นั่นก็คืออุทยานมังกรสวรรค์ นั่นเองค่ะ ช่วงเที่ยวเพลินสำราญกรุงคุณเอ้พาเที่ยวใกล้ๆกรุงเทพค่ะ วันนี้ยังอยู่กันที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อมาถึงสุพรรณแล้วไม่ได้มาที่นี่จะดูเหมือนมาไม่ถึงสุพรรณบุรีค่ะ นั่นก็คืออุทยานมังกรสวรรค์ นั่นเองค่ะ

มังกรสวรรค์ อุทยานมังกรสวรรค์ SUPHAN BURI views · 4 years ago #สุพรรณบุรี #หมู่บ้านมังกรสวรรค์ #อุทยานมังกรสวรรค์more Wherever มังกรสวรรค์ อุทยานมังกรสวรรค์ SUPHAN BURI views · 4 years ago #สุพรรณบุรี #หมู่บ้านมังกรสวรรค์ #อุทยานมังกรสวรรค์more Wherever

Quantity:
Add To Cart