ประเพณีรับบัว หรือ

THB 0.00

ประเพณี รับ บัว โยน บัว ที่ จ สมุทรปราการ มีการจัดงานประเพณีรับบัว หรือโยนบัว เนื่องในวันออกพรรษา ซึ่งมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากไปร่วมงาน ส่วนหนึ่งจะมีชาวเรือแห่ขับเรือไปเที่ยวในงาน ปรากฎว่า

ในช่วงเช้าตรู่ของวันขึ้น 14 ค่ำ เดือน 11 จะเป็นงานประเพณีการรับบัวหรือโยนบัว โดยประชาชนจะโยนดอกบัวลงในเรือขบวนแห่พระพุทธรูปจำลองของหลวงพ่อโต ในขณะเดียวกันชาวบางพลีก็จะโยนบัวให้กับคนต่างบ้านที่ ประเพณี ของ แต่ละ ภาค สมุทรปราการ-ประเพณีรับบัว ประจำปี 2561 ครั้งที่ 83 ประเพณีหนึ่งเดียวในโลก ที่บริเวณศาลาริมคลองสำโรงหน้าที่ว่าการอำเภอบางพลี กำหนดจัดขึ้นทุกปีในช่วงวันออกพรรษา

ปริมาณ:
ประเพณี รับ บัว โยน บัว
Add to cart

ประเพณี รับ บัว โยน บัว ที่ จ สมุทรปราการ มีการจัดงานประเพณีรับบัว หรือโยนบัว เนื่องในวันออกพรรษา ซึ่งมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากไปร่วมงาน ส่วนหนึ่งจะมีชาวเรือแห่ขับเรือไปเที่ยวในงาน ปรากฎว่า

ประเพณี สํา คั ญ ของ ไทย ในช่วงเช้าตรู่ของวันขึ้น 14 ค่ำ เดือน 11 จะเป็นงานประเพณีการรับบัวหรือโยนบัว โดยประชาชนจะโยนดอกบัวลงในเรือขบวนแห่พระพุทธรูปจำลองของหลวงพ่อโต ในขณะเดียวกันชาวบางพลีก็จะโยนบัวให้กับคนต่างบ้านที่

สมุทรปราการ-ประเพณีรับบัว ประจำปี 2561 ครั้งที่ 83 ประเพณีหนึ่งเดียวในโลก ที่บริเวณศาลาริมคลองสำโรงหน้าที่ว่าการอำเภอบางพลี กำหนดจัดขึ้นทุกปีในช่วงวันออกพรรษา