จอมพล ประภาส จารุเสถียร -

THB 0.00

ประภาส จารุ เสถียร จอมพล ถนอม กิตติขจร จอมพลประภาส จารุเสถียร พันเอก ณรงค์ กิตติขจร สามผู้นำทหารเผด็จการทายาททางการเมืองของจอมพลสฤษ ดิ์ ขึ้นสู่อำนาจบนรากฐานที่วางไว้อย่างเหนียวแน่นมาตั้งแต่ยุคจ

บันทึกการให้สัมภาษณ์ ของ พลเอก ประภาส จารุเสถียร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในรอบปี 2508-2511 ที่ระลึกในงานพระราชทานเพลิงศพวีรบุรุษที่เสียชีวิต ในกรณีการป้องกันและปราบปรามผู้ก่อการร้าย เออัยย์ อัยยกรณ์ สุวิทยะเสถียร ประภาส จารุเสถียร ad ต่อมา ปี 2516 เกิดการต่อสู้ของนักศึกษา เพื่อล้มล้างรัฐบาล จอมพลถนอม กิตติขจร และจอมพลประภาส จารุเสถียร ออกไป และได้มี

ปริมาณ:
ประภาส จารุ เสถียร
Add to cart

ประภาส จารุ เสถียร จอมพล ถนอม กิตติขจร จอมพลประภาส จารุเสถียร พันเอก ณรงค์ กิตติขจร สามผู้นำทหารเผด็จการทายาททางการเมืองของจอมพลสฤษ ดิ์ ขึ้นสู่อำนาจบนรากฐานที่วางไว้อย่างเหนียวแน่นมาตั้งแต่ยุคจ

ประภาส บันทึกการให้สัมภาษณ์ ของ พลเอก ประภาส จารุเสถียร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในรอบปี 2508-2511 ที่ระลึกในงานพระราชทานเพลิงศพวีรบุรุษที่เสียชีวิต ในกรณีการป้องกันและปราบปรามผู้ก่อการร้าย

ประภาส จารุเสถียร ad ต่อมา ปี 2516 เกิดการต่อสู้ของนักศึกษา เพื่อล้มล้างรัฐบาล จอมพลถนอม กิตติขจร และจอมพลประภาส จารุเสถียร ออกไป และได้มี