สวนป่าหลังบ้าน ในพื้นที่เหมืองหินขนาด 950 ตารางเมตร -

THB 0.00

บ้าน หิน ลาด เนื้อที่ : 232 ไร่ 3 งาน 31 ตารางวา ประเภทป่า : ที่ดินตามหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง สถาพทั่วไป : มีลักษณะเป็นดินร่วนปนทราย และมีหินลูกรังเป็นบางส่วน หมู่บ้าน : หินลาด To navigate the

ตำบลหินลาด เป็นตำบลหนึ่งในอำเภอบ้านกรวด จังหวัดบุรีรัมย์ ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของจังหวัดบุรีรัมย์ ห่างจากตัวจังหวัดประมาณ 65 กิโลเมตร ห่างจากที่ว่าการอำเภอประมาณ 11 กิโลเมตร บ้านกรูด หมู่ 15 หมู่บ้าน บ้านหินลาด ตำบล ด่านช้าง อำเภอ ด่านช้าง จังหวัด สุพรรณบุรี จำนวนประชากร ชาย 71 คน หญิง 73 คน 48 ครัวเรือน ชาติพันธุ์ ลาวครั่ง

ปริมาณ:
บ้าน หิน ลาด
Add to cart

บ้าน หิน ลาด เนื้อที่ : 232 ไร่ 3 งาน 31 ตารางวา ประเภทป่า : ที่ดินตามหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง สถาพทั่วไป : มีลักษณะเป็นดินร่วนปนทราย และมีหินลูกรังเป็นบางส่วน หมู่บ้าน : หินลาด To navigate the

บ้านผลบอล สด ตำบลหินลาด เป็นตำบลหนึ่งในอำเภอบ้านกรวด จังหวัดบุรีรัมย์ ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของจังหวัดบุรีรัมย์ ห่างจากตัวจังหวัดประมาณ 65 กิโลเมตร ห่างจากที่ว่าการอำเภอประมาณ 11 กิโลเมตร

หมู่ 15 หมู่บ้าน บ้านหินลาด ตำบล ด่านช้าง อำเภอ ด่านช้าง จังหวัด สุพรรณบุรี จำนวนประชากร ชาย 71 คน หญิง 73 คน 48 ครัวเรือน ชาติพันธุ์ ลาวครั่ง