ชุมชนบ้านทรายขาว จังหวัดปัตตานี

THB 0.00

บ้าน ทรายขาว การยอมรับวัฒนธรรมที่แตกต่าง คือหัวใจสำคัญที่ชาวบ้านชุมชนบ้านทรายขาว อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี ต่างใช้ยึดมั่น และถือเป็นหลักร่วมกันในการใช้ชีวิตอย่างสันติสุข ของคนในพื้นที่

กลุ่มแม่บ้านเกษตรกรบ้านทรายขาว สินค้าแปรรูปทางการเกษตรสุดปังจากอำเภอโคกโพธิ์ ใครที่กำลังมองหาของทานเล่นสำหรับคนที่รักสุขภาพ นี่เลยค่าาาาาา นอกจากจะเป็นสินค้าที่มี บ้านผลบอล 7m ชื่อ “ บ้านกุดตอเรือ ” เนื่องจากมีตอไม้ขนาดใหญ่อยู่ใกล้สระน้ำของหมู่บ้าน ซึ่งเป็นตอที่เหลือจากการตัดเอาต้นไม้มาทำเรือ เพื่อใช้เป็นพาหนะในการข้ามแม่น้ำเลยเพื่อสัญจรไปมา ติดต่อกับหมู่บ้านอื่น

ปริมาณ:
บ้าน ทรายขาว
Add to cart

บ้าน ทรายขาว การยอมรับวัฒนธรรมที่แตกต่าง คือหัวใจสำคัญที่ชาวบ้านชุมชนบ้านทรายขาว อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี ต่างใช้ยึดมั่น และถือเป็นหลักร่วมกันในการใช้ชีวิตอย่างสันติสุข ของคนในพื้นที่

บ้านผลบอล บ้านผลบอล กลุ่มแม่บ้านเกษตรกรบ้านทรายขาว สินค้าแปรรูปทางการเกษตรสุดปังจากอำเภอโคกโพธิ์ ใครที่กำลังมองหาของทานเล่นสำหรับคนที่รักสุขภาพ นี่เลยค่าาาาาา นอกจากจะเป็นสินค้าที่มี

ชื่อ “ บ้านกุดตอเรือ ” เนื่องจากมีตอไม้ขนาดใหญ่อยู่ใกล้สระน้ำของหมู่บ้าน ซึ่งเป็นตอที่เหลือจากการตัดเอาต้นไม้มาทำเรือ เพื่อใช้เป็นพาหนะในการข้ามแม่น้ำเลยเพื่อสัญจรไปมา ติดต่อกับหมู่บ้านอื่น