Skip to product information
1 of 1

บ่อ น้ํา ร้อน พร รั้ง

บ่อน้ำแร่ร้อนพรรั้ง - รีวิวสถานที่ท่องเที่ยว

บ่อน้ำแร่ร้อนพรรั้ง - รีวิวสถานที่ท่องเที่ยว

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

บ่อ น้ํา ร้อน พร รั้ง

บ่อน้ำแร่ร้อนพรรั้ง - รีวิวสถานที่ท่องเที่ยว บ่อ น้ํา ร้อน พร รั้ง บ่อน้ำแร่ร้อนพรรั้ง อยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติน้ำตกหงาวเกิดในหุบเขาริมคลองพรรั้ง เข้าไปด้านในเราจะเจอบ่อน้ำร้อนด้วยกัน 8 บ่อ มีบ่อแช่ตัว 6 บ่อ และมีบ่อตักอาบอีก 2บ่อ พิเศษสำหรับที่นี่นั้นก็คือ บ่อ พัน ขัน น้ำพุร้อนพรรั้ง ตั้งอยู่ที่ บ้านพรรั้ง ตำบลบางริ้น อำเภอเมือง จังหวัดระนองในเขตพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติน้ำตกหงาว โดยน้ำร้อนมีลักษณะใสสะอาด ไม่มีกลิ่นกำมะถันและก๊าซไข่เน่า มีคราบสีขาวของแคลไ

บ่อ พัน ขัน นำมาสวดในวาระสำคัญต่างๆ หลังจากจบบทสวดโพชฌังคปริตร ให้ทำจิตใจให้เป็นสมาธิ เจริญสติปัญญา เชื่อว่าจะช่วยปัดเป่าความทุกข์กายไม่สบายใจ พร้อมอำนวยพร นาทีสาวหัวร้อนอ่อนไหว

บ่อ น้ํา พุ ร้อน หิน ดาด บ่อน้ำแร่ร้อนพรรั้ง ตั้งอยู่ที่ บ้านพรรั้ง ตำบลบางริ้น อำเภอเมือง จังหวัดระนองในเขตพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติน้ำตกหงาว โดยน้ำร้อนมีลักษณะใสสะอาด ไม่มีกลิ่นกำมะถันและก๊าซไข่เน่า บ่อน้ำแร่ร้อนพรรั้ง อยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติน้ำตกหงาวเกิดในหุบเขาริมคลองพรรั้ง เข้าไปด้านในเราจะเจอบ่อน้ำร้อนด้วยกัน 8 บ่อ มีบ่อแช่ตัว 6 บ่อ และมีบ่อตักอาบอีก 2บ่อ พิเศษสำหรับที่นี่นั้นก็คือ

View full details