จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภาล่าสุด - สำนักข่าวอินโฟเควสท์

THB 0.00

ท๊อป จิรายุส คอร์สออนไลน์สอนโดย จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้เชี่ยวชาญด้าน Cryptocurrency & Blockchain Technology ผู้ก่อตั้งบริษัท Bitkub และเป็นกรรมการสมาคมฟินเทคประเทศไทย

หลังจากที่ได้มีข่าวการประกาศยกเลิกดีลของ SCBS ในการเข้าซื้อหุ้น 51% ของ Bitkub Online ด้าน ท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา Group CEO ของกลุ่ม Bitkub กล่าวขอบคุณ SCBS ที่ให้ความสนใจ Digital ท๊อป จิรายุส ชีวิตท็อปฟอร์มของ 'จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา' จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ถ้าให้แบ่งชีวิตของคุณท๊อปออกเป็นเฟสเหมือนธุรกิจ จะแบ่งออกเป็นกี่ช่วง แต่ละช่วงให้คำนิยามว่าเป็นแบบไหนคะ จากเด็ก

ปริมาณ:
ท๊อป จิรายุส
Add to cart

ท๊อป จิรายุส คอร์สออนไลน์สอนโดย จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้เชี่ยวชาญด้าน Cryptocurrency & Blockchain Technology ผู้ก่อตั้งบริษัท Bitkub และเป็นกรรมการสมาคมฟินเทคประเทศไทย

จิรายุส วรรธนะสิน หลังจากที่ได้มีข่าวการประกาศยกเลิกดีลของ SCBS ในการเข้าซื้อหุ้น 51% ของ Bitkub Online ด้าน ท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา Group CEO ของกลุ่ม Bitkub กล่าวขอบคุณ SCBS ที่ให้ความสนใจ Digital

ชีวิตท็อปฟอร์มของ 'จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา' จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ถ้าให้แบ่งชีวิตของคุณท๊อปออกเป็นเฟสเหมือนธุรกิจ จะแบ่งออกเป็นกี่ช่วง แต่ละช่วงให้คำนิยามว่าเป็นแบบไหนคะ จากเด็ก