ดาราเดลี่บันเทิง LIVE อย่างปังเลยครับ! “ซี พฤกษ์”

THB 0.00

ซี พฤกษ์ มาทำความรู้จักอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มสุดฮอต สำหรับ ซี พฤกษ์ พานิช ถึงแม้เพิ่งเข้าวงการมาไม่นานแต่กระแสความนิยมติดท็อปและมีชื่อเสียงโด่งดังมากในช่วงนี้ ดังนั้นเ

ถือได้ว่าในช่วงนี้ไม่มีใครฮอตไปกว่าหนุ่ม ซี พฤกษ์ พานิช พระเอกซีรีส์วายจาก “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ หรือ Cutie Pie Series” ที่ล่าสุดฉลองลงผ่านไอจีครบ 3 ล้าน ด้วยการอวดหุ่นแซ่บ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ซี พฤกษ์ พานิช นักแสดงชาย เกิดวันที่ 10 กันยายน พ ศ 2535 ปัจจุบันอายุ 31 ปี เป็นที่รู้จักจากการเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการท่องเที่ยว ดูมันดิ ร่วมกับเพื่อนๆ อีก 5 คน

ปริมาณ:
ซี พฤกษ์
Add to cart

ซี พฤกษ์ มาทำความรู้จักอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มสุดฮอต สำหรับ ซี พฤกษ์ พานิช ถึงแม้เพิ่งเข้าวงการมาไม่นานแต่กระแสความนิยมติดท็อปและมีชื่อเสียงโด่งดังมากในช่วงนี้ ดังนั้นเ

ซีสต์ หลังใบหู ถือได้ว่าในช่วงนี้ไม่มีใครฮอตไปกว่าหนุ่ม ซี พฤกษ์ พานิช พระเอกซีรีส์วายจาก “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ หรือ Cutie Pie Series” ที่ล่าสุดฉลองลงผ่านไอจีครบ 3 ล้าน ด้วยการอวดหุ่นแซ่บ

ซี พฤกษ์ พานิช นักแสดงชาย เกิดวันที่ 10 กันยายน พ ศ 2535 ปัจจุบันอายุ 31 ปี เป็นที่รู้จักจากการเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการท่องเที่ยว ดูมันดิ ร่วมกับเพื่อนๆ อีก 5 คน