สอนจับคอร์ด 4 คอร์ด G C D Em เล่นได้เป็นร้อยๆเพลง

THB 0.00

ช่วงเวลา คอร์ด ช่วงเวลา · อย่าทิ้งฉันไว้ลำพัEG#ง อย่าขังฉันไว้คนเดีF#mยว อย่าปล่อยให้ฉันต้องทุกDข์ทน จมอยู่กับตัวเอ A ง เพราะฉันก็มีน้ำตEG#า อ่อนแอไม่แพ้กว่าใคF#mร แต่กลับต้องเก็บ

ในช่วงท่อนฮุคที่มีการเปลี่ยนคอร์ด แบบ 4 ผมมีข้อสอนเบสิคอะคูสติกกีตาร์ ถ้าใครได้เรียนก็จะเข้าใจจังหวะของการตีคอร์ดหรือว่าการเกาคอร์ดเหล่านี้เนี่ยแหละ ช่วงเวลา เพลงลาว ช่วงเวลาโบนัส สล็อต pg ช่วงเวลา · อย่าทิ้งฉันไว้ลำพัEG#ง อย่าขังฉันไว้คนเดีF#mยว อย่าปล่อยให้ฉันต้องทุกDข์ทน จมอยู่กับตัวเอ A ง เพราะฉันก็มีน้ำตEG#า อ่อนแอไม่แพ้กว่าใคF#mร แต่กลับต้องเก็บ

ปริมาณ:
ช่วงเวลา คอร์ด
Add to cart

ช่วงเวลา คอร์ด ช่วงเวลา · อย่าทิ้งฉันไว้ลำพัEG#ง อย่าขังฉันไว้คนเดีF#mยว อย่าปล่อยให้ฉันต้องทุกDข์ทน จมอยู่กับตัวเอ A ง เพราะฉันก็มีน้ำตEG#า อ่อนแอไม่แพ้กว่าใคF#mร แต่กลับต้องเก็บ

ช่วงเวลาแตกpg ในช่วงท่อนฮุคที่มีการเปลี่ยนคอร์ด แบบ 4 ผมมีข้อสอนเบสิคอะคูสติกกีตาร์ ถ้าใครได้เรียนก็จะเข้าใจจังหวะของการตีคอร์ดหรือว่าการเกาคอร์ดเหล่านี้เนี่ยแหละ ช่วงเวลา เพลงลาว

ช่วงเวลา · อย่าทิ้งฉันไว้ลำพัEG#ง อย่าขังฉันไว้คนเดีF#mยว อย่าปล่อยให้ฉันต้องทุกDข์ทน จมอยู่กับตัวเอ A ง เพราะฉันก็มีน้ำตEG#า อ่อนแอไม่แพ้กว่าใคF#mร แต่กลับต้องเก็บ