การประเมินต้นทุนอรรถประโยชน์ของการตรวจติดตาม PT-INR ด้วยระบบ

THB 0.00

ค่า inr ปกติ การติดตามการให้ยาผู้ป่วย : ให้ลงค่า INR กรณีพบค่า INR > ให้ทาเครื่องหมายวงกลม ค่านั้นแล้วรายงานแพทย์ INR ปกติหรืออยู่ในเป้าหมาย กรณีเกิด

สูง Abnormal renal liver function : การ ทํางาน ของ ไต ตับ ผิด ปกติ Bleeding : มี ภาวะ เลือด ออก Labile INR : ค่า การ แข็งตัว ของ เลือด ผิด ปกติ Elderly ค่า creatinine สูง ทุกวัน เพื่อให้ได้ผลการรักษาที่ดี ค่าการแข็งตัวของเลือด ของคุณควรมีค่าน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อมีปัญหาเลือดออกผิดปกติ หรือมีเลือด คุณจำเป็นต้องแจ้งให้แพทย์ทราบ สมุนไพรบางชนิดมีผลต่อการเสริม

ปริมาณ:
ค่า inr ปกติ
Add to cart

ค่า inr ปกติ การติดตามการให้ยาผู้ป่วย : ให้ลงค่า INR กรณีพบค่า INR > ให้ทาเครื่องหมายวงกลม ค่านั้นแล้วรายงานแพทย์ INR ปกติหรืออยู่ในเป้าหมาย กรณีเกิด

ค่าใช้จ่ายคงที่ สูง Abnormal renal liver function : การ ทํางาน ของ ไต ตับ ผิด ปกติ Bleeding : มี ภาวะ เลือด ออก Labile INR : ค่า การ แข็งตัว ของ เลือด ผิด ปกติ Elderly

ทุกวัน เพื่อให้ได้ผลการรักษาที่ดี ค่าการแข็งตัวของเลือด ของคุณควรมีค่าน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อมีปัญหาเลือดออกผิดปกติ หรือมีเลือด คุณจำเป็นต้องแจ้งให้แพทย์ทราบ สมุนไพรบางชนิดมีผลต่อการเสริม