ถนนคนเดิน กาดกองต้า ลำปาง · Original audio

THB 0.00

กาด กอง ต้า ลำปาง โดโด้พาเที่ยว #เที่ยวไปไม่กลับบ้าน #เอื้องคำรีสอร์ท #ลำปาง #กาดกองต้า ได้เดินข้ามสะพานที่ผ่านสงครามโลกมาแล้ว 2 ครั้ง กาดนี้อยู่ย่านเก่า ของลำปาง มีสถาปัตยกรรม ที่สวยงาม

วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาเที่ยวตลาด ชื่อดังในจังหวัดลำปาง นั่นก็คือตลาด กาดกองต้า ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า ถ้าใครมาเที่ยวที่ลำปางแล้ว ก็ต้องมาเดินตลาดนี้กัน ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่มาเดินซื้อของ ก็การันตีได้ว่า กาดฝรั่ง 5 คาเฟ่ตลาดกาดกองต้า ตลาดสุดชิคเมืองลำปางสักครั้งต้องมาเช็คอิน · Moungngwezin · กินเล่นกินจริง · At One กาดกองต้า · The Prink Café เดอะพริ้งคาเฟ่ · BOSSCAFE'&Souvenir

ปริมาณ:
กาด กอง ต้า ลำปาง
Add to cart

กาด กอง ต้า ลำปาง โดโด้พาเที่ยว #เที่ยวไปไม่กลับบ้าน #เอื้องคำรีสอร์ท #ลำปาง #กาดกองต้า ได้เดินข้ามสะพานที่ผ่านสงครามโลกมาแล้ว 2 ครั้ง กาดนี้อยู่ย่านเก่า ของลำปาง มีสถาปัตยกรรม ที่สวยงาม

กาดกองต้า วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาเที่ยวตลาด ชื่อดังในจังหวัดลำปาง นั่นก็คือตลาด กาดกองต้า ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า ถ้าใครมาเที่ยวที่ลำปางแล้ว ก็ต้องมาเดินตลาดนี้กัน ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่มาเดินซื้อของ ก็การันตีได้ว่า

5 คาเฟ่ตลาดกาดกองต้า ตลาดสุดชิคเมืองลำปางสักครั้งต้องมาเช็คอิน · Moungngwezin · กินเล่นกินจริง · At One กาดกองต้า · The Prink Café เดอะพริ้งคาเฟ่ · BOSSCAFE'&Souvenir